Animated Text Generator


>ใครมีปัญหาเข้าmediafireแล้วจอขาวมีวิธีแก้ครับ ให้คลุม ชื่อเว็บในช่องด้านบน(ช่องที่พิมพ์ชื่อเว็บ)แล้วกดenter หน้าdownloadก็จะขึ้นมาครับ



Avira 10 : ดาวน์โหลดโปรแกรมป้องกันไวรัสฟรี

คุณมีอยู่แล้ว Windows 7 Firewall , rootkit และ สแกนเนอร์สปายแวร์ ? ดี ป้องกันไวรัสที่ดีด้วยหรือไม่ หากคุณไม่ได้หรือถ้าคุณยังรู้สึกยังคง unsecure, คุณอาจต้องการ ดาวน์โหลดล่าสุด Avira 10 , Antivirus ฟรีสำหรับ Windows 7
Antivirus Avira เป็นที่นิยมมากในประเทศเยอรมนีและมีการติดตั้งอาจมากกว่า 50% ของทั้งหมดของ PC (นี้เป็นเพียงการคาดเดา แต่สวยนิยมแช่ง) เป็นที่นิยมไม่ได้หมายความว่าจะดีหรือมีความปลอดภัย แต่จะมีการป้องกันขั้นพื้นฐาน ถ้าคุณต้องการการป้องกันขั้นสูงคุณจะได้พบกับลิงค์ที่มีประโยชน์ที่ส่วนท้ายของบทความนี้
Avira สามารถอัปเดตข้อมูลไวรัสอย่างสม่ำเสมอและให้บริการจำนวนมากที่เชื่อถือได้ของ -- เสียค่าใช้จ่ายทั้งหมด ซึ่งจะรวมถึงพนักงานรักษาขั้นพื้นฐานที่สามารถสแกนกระบวนการทำงานและเป็นงานปกป้องคุณจากภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้น ยังมาพร้อมกับ Avira Anti - rootkit แต่เมื่อมันมาถึง rootkits ฉันมักจะแนะนำ Sophos (Rootkits เป็นแบ็คดไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณที่สามารถใช้เพื่อเข้าถึงราก (ดังนั้นชื่อ ราก Kit)
ใหม่ทั้งหมด Avira 10 มีอินเตอร์เฟซที่ทันสมัยมากและใช้งานง่ายสำหรับผู้เริ่มต้น มันสามารถปกป้องคุณจากแอดแวร์, สปายแวร์, Dialers, ฟิชชิ่งและฉ้อโกงซอฟท์แว เช่นเดียวกับ Windows ก็จะอัปเดทซอฟแวร์และไวรัสและแจ้งเตือนคุณหากการปรับปรุงล้มเหลว