Animated Text Generator


>ใครมีปัญหาเข้าmediafireแล้วจอขาวมีวิธีแก้ครับ ให้คลุม ชื่อเว็บในช่องด้านบน(ช่องที่พิมพ์ชื่อเว็บ)แล้วกดenter หน้าdownloadก็จะขึ้นมาครับ



โปรแกรม FastStone Image Viewer 4.0 สุดยอดโปรแกรมดูรูป แต่งรูป แปลงไฟล์รูป



FastStone Image Viewer 4.0 เป็นโปรแกรมสำหรับดูรูปภาพ (Image Viewer) ได้อย่างรวดเร็ว คล้ายๆกับ ACDSee สามารถแก้ไขไฟล์รูปภาพได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็นตัดแต่งรูป ย่อ/ขยายขนาดรูปภาพ ปรับสีและแสง โดยการปรับแต่งสามารถปรับหน้าจอเป็นแบบ Full Screen ได้อีก และอื่นอีกมากมาย อีกทั้งยังมีความสามารถในการแปลงไฟล์รูปภาพ ได้หลากหลายนามสกุล อาทิเช่น ไฟล์ BMP, JPEG, JPEG 2000, animated GIF, PNG, PCX, TIFF, WMF, ICO และไฟล์รูภาพที่ได้จากกล้องถ่ายรูปเช่น CRW, CR2, NEF, PEF, RAF, MRW, ORF, SRF และ DNG ฟังก์ชันการใช้งานอื่นๆ ที่มีมา ได้แก่ ฟังก์ชันสำหรับการทำสไลด์โชว์ได้อย่างง่ายดาย จากเอฟเฟ็กที่ตัวโปรแกรมมีไว้ให้กว่า 150 เอฟเฟ็ก ฟังก์ชันสำหรับปรับคุณภาพของรูป ฟังก์ชันการปรับแต่งแสงและเงา ฟังก์ชันการสร้างภาพเคลื่อนไหว สามารถแสกนภาพผ่านโปรแกรม ฟังก์ชันสำหรับสร้างกราฟ และอื่นๆ อีกมากมายครับก่ายกอง
หลังจาก ACDSee ออกเวอร์ชั่นหลังๆมา มีรู้สึกว่ามันจะช้าลงเรื่อยๆ ก็นี่เลย FastStone Image Viewer ทั้งความไว ใช้งานง่ายมากๆ มีหลาย skin ให้เลือกใช้ และที่สำคัญเป็นโปรแกรมที่ให้ใช้งานกันฟรีๆ (no adware, no spyware) น่าจะเป็นตัวแทนของเจ้า ACDSee ได้เลย ใช้แล้วสบายใจ ใช่ว่าของฟรีและดีไม่มีในโลก