Animated Text Generator


>ใครมีปัญหาเข้าmediafireแล้วจอขาวมีวิธีแก้ครับ ให้คลุม ชื่อเว็บในช่องด้านบน(ช่องที่พิมพ์ชื่อเว็บ)แล้วกดenter หน้าdownloadก็จะขึ้นมาครับ



โปรแกรม Paint.NET 3.5.1 โปรแกรมแต่งรูปภาพจากค่าย Microsoft แจกฟรีอีกแล้วครับท่าน



โปรแกรม Paint.NET ซึ่งเป็นโปรแกรมแต่งรูปภาพของทางค่าย Microsoft เป็นโปรแกรมสำหรับใช้ตกแต่งรูปภาพแบบเดียวกับโปรแกรม Photoshop ซึ่งก่อนหน้านี้ได้แจกเวอร์ชั่นทดลองให้โหลดใช้กัน แต่วันนี้ โปรแกรมแต่งรูป Paint.NET 3.5.1 เป็นโปรแกรมเวอร์ชั่นเต็มครับ! ฟรีเหมือนเดิม ซึ่งตัวโปรแกรมตัวนี้ มีความสามารถมากกว่าโปรแกรม Paint ที่ติดมากับ Windows แบบไม่ติดฝุ่นเลยครับ ทั้งเครื่องมือที่มีเยอะมากกว่า มีเครื่องมือปรับแต่งภาพคล้ายๆ กับค่ายอื่นๆ เช่น brightness, contrast, hue, saturation, curves สามารถใส่ลูกเล่นเอฟเฟ็กที่เตรียมมาไว้ให้มากมายอาทิเช่น blurring, sharpening, red-eye removal, distortion, noise, embossing และ 3D Rotate/Zoom effect ฟังก์ชันเหล่านี้ก็เกินพอแล้วครับ ในการใช้งานตกแต่งรูปภาพครับ ลองโหลด Paint.NET 3.5.1 ไปใช้งานกันดูครับ.. รับรองจะติดใจ ^_^
Paint.Net นั้น เป็นโปรแกรมสำหรับใช้ตกแต่งภาพแบบเดียวกับโปรแกรม Photoshop โดยมีความสามารถและออฟชันต่างๆ ใกล้เคียงกับ Photoshop และที่สำคัญ คือ โปรแกรม Paint.net เป็นฟรีแวร์ (Freeware) ใช้งานได้ฟรีโดยไม่ต้องเสียเงินค่าลิขสิทธิ์ ซึ่งล่าสุดได้ออกเวอร์ชัน Paint.Net 3.5.1 เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา